Thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn tự in

 

1. Trình tự thực hiện: Cơ sở kinh doanh sau khi đăng ký thuế, nếu có nhu cầu tự in hoá đơn thì đem mẫu đã thiết kế đến Cục thuế để đăng ký tự in hoá đơn

2. Cách thức thực hiện: Gửi qua đường bưu điện hoặc mang trực tiếp đến Cục Thuế

3. Thành phần, số lượng hồ sơ:

a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

+  Công văn (hoặc đơn) đăng ký sử dụng hoá đơn tự in – mẫu kèm theo

+  Mẫu hoá đơn do tổ chức, cá nhân tự thiết kế

+  Sơ đồ địa điểm sản xuất kinh doanh, văn phòng giao dịch do tổ chức, cá nhân tự vẽ

+  Bản sao Giấy phép đăng ký kinh doanh

+  Giấy chứng minh nhân dân còn trong thời hạn sử dụng của người đứng đầu tổ chức, cá nhân kinh doanh

+  Giấy chứng nhận đăng ký thuế bản photocopy có xác nhận sao y bản chính của cơ sở kinh doanh

b) Số lượng hồ sơ:      01     (bộ)

4. Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được bộ hồ sơ hợp lệ

5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức/Cá nhân

6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Cục thuế quản lý trực tiếp

+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cục thu

7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: văn bản chấp thuận

8. Lệ phí (nếu có)

9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Đơn đăng ký sử dụng hoá đơn tự in

10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có)

11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

+    Luật thuế GTGT, thuế TTĐB, thuế TNDN.

+    89/2002/NĐ-CP ngày 7/11/2002

+    Thông tư số 120/2002/TT – BTC ngày 30/12/2002

+    Thông tư số 99/2003/TT-BTC ngày 23/10/2003

Tải về: mau dang ky su dung hoa don tu in

About these ads

Gửi phản hồi

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s